Skrķtiš heimsįstand !

Žegar ég legg hugann viš žęr heimsfréttir sem berast okkur ķ dag get ég ekki annaš en andvarpaš!! Hörmungar og vonleysi viršist meir en fyrr allavega ef ég tek miš af žeim įrum sem ég hef lifaš. Og einhvernveginn sér mašur ekki fram į aš sumt muni breytast. En mešan viš erum ķ žessum heimi veršum viš aš klįra žaš verk sem okkur er ętlaš og bretta upp ermar !!! ég hef skildur gagnvart börnum mķnum og fjölskyldu og žrįi aš sinna žvķ vel, nś ég var aš fį einkunnir śr prófunum ķ kennarahįskólanum og nįši öllu !!! žvķlķkur léttir og hamingja. Nś Žaš er ein skildan sem mig langar aš klįra mig af. Einnig blundar ennžį ķ mér žrį aš flytjast eitthvert žar sem neyš er og vonleysi og vera ašstoš.

Ég get ekki hugsaš mér aš lifa bara žaš sem eftir er og milja undir minn rass kaupa ķbśš/hśs og lifa bara fyrir žaš aš gera žaš fķnt og helst aš gera betur en vinafólkiš eša nįgranninn, Kaupa svo fķnan bķl og selja hann svo fljótlega žvķ hann var ekki lešurklęddur! Nś žegar mašur kemst svo į fimmtugsaldurinn žį er möguleiki į aš kaupa sér bśstaš į ęskuslóšunum og eyša žar tķma meš barnabörnunum. Žetta žarf svosem ekkert aš vera verra lķf en eitthvaš annaš en mér finnst žaš samt eitthvaš svo tilgangslaust. Og į mešan eru svo margir žarna fyrir utan sem eiga hvorki til hnķfs eša skeišar, eša hafa ekki möguleika į menntun, eša sjį engan tilgang meš lķfinu !

Kristur bošaši aš enginn ętti ķ sér meiri kęrleika en aš leggja lķf sitt ķ sölurnar fyrir vini sķna. Žar var hann aš tala um sjįlfan sig. Jesśs kom viljugur ķ žennan heim meš ašeins eitt hlutverk og žaš var aš gefa lķf sitt. 

Žessi hugsun finnst mér svo falleg og mikil björgun, žegar mennirnir bregšast okkur jafnvel okkar nįnustu, keppni veršur manna į millum, gręšgi ķ auš og frama, svindl og eigin hagsmuna er gętt. aš žį var mašur sem sem į svo óeigingjarnan hįtt valdi žaš aš fórna sér svo aš ašrir gętu lifaš og blómstaš ! Žaš er von.....

Frišur Gušs varšveiti žig !


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband